Sơ đồ tổ chức

Chức năng nhiệm vụ các Phòng Ban:

1. Ban giám đốc

Giám đốc: là người trực tiếp quản lý, chỉ đạo và tổ chức điều hành toàn bộ mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty. Đại diện pháp nhân chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật về hoạt động của công ty.

Phó giám đốc: giúp việc cho giám đốc trong mảng phụ trách, lập kế hoạch kinh doanh hàng năm, triển khai kế hoạch kinh doanh hàng quý và hàng tháng, chỉ đạo các bộ phận liên quan thực hiện công việc đáp ứng yêu cầu về doanh số, tiến độ cung ứng hàng hoá, mạng lưới khách hàng, các dịch vụ chăm sóc khách hàng.

2. Phòng Kinh doanh:

Đề xuất  và thực thi các kế hoạch kinh doanh theo tháng/quý/năm. Triển khai các chương trình tìm kiếm mở rộng tập khách hàng, thực hiện các giải pháp nâng cao doanh thu bán hàng, chăm sóc khách hàng.

Triển khai các chương trình marketing, khuyến mại, nhằm nâng cao uy tín thương hiệu của công ty, gia tăng khách hàng mới, nâng cao doanh số của khách hàng hiện tại, thúc đẩy các chương trình sản phẩm mới, kích cầu tiêu dùng,...

3. Phòng kế toán

+ Tham mưu cho Ban giám đốc công ty trong lĩnh vực quản lý tài chính- kế toán theo các chính sách, chế độ quản lý của nhà nước và theo quy định của công ty.

+ Phân bổ quản lý và sử dung tài sản, nguồn vốn, doanh thu, chi phí, huy động vốn để sử dụng sản xuất kinh doanh của công ty.

+ Kiểm tra, giám sát các khoản thu, chi tài chính, các nghĩa vụ thu, nộp, thanh toán nợ, kiểm tra việc quản lý, sử dụng tài sản và nguồn hình thành tài sản.

+ Phân tích các thông tin, số liệu kế toán , cung cấp các thông tin, số liệu kế toán, các báo cáo tài chính theo quy định của pháp luật và công ty.

4. Phòng dịch vụ khách hàng

- Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng từ Phòng kinh doanh, giải quyết các vấn đề phát sinh, các khiếu nại liên quan đến đơn hàng theo yêu cầu của khách hàng.

- Đề xuất và triển khai các giải pháp gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng. Chủ động tiếp cận và tiếp nhận các ý kiến phản hồi của khách hàng về hàng hoá và dịch vụ, từ đó thực hiện các giải pháp để gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng.

5. Kho vận

- Tiếp nhận và  phân phối sản phẩm, hàng hóa của công ty cho các đại lý, các khách hàng của công ty theo đơn đặt hàng.

- Quản lý và thực hiện các quy trình xuất-nhập-tồn liên quan đến các kho hàng của công ty. Quản lý danh mục hàng hoá, dữ liệu liên quan đến hàng hoá. Kiểm soát và đảm bảo chất lượng hàng hoá lưu kho.